Tìm kiếm nâng cao

Tin tức

Đăng tin mua bán trên muabantau.com

Cập nhật: 21-08-2020 | Lượt xem: 2106 | Tin tức


Hiện tại muabantau.com triển khai miễn phí đăng tin đối với tất cả thành viên mới từ ngày 01/08/2020 đến hết ngày 31/12/2020

Muabantau.com kênh mua bán Online đầu tiên tại Việt Nam chuyên lĩnh vực Online mua bán, thuê - cho thuê tàu sông, tàu biển và vật tư trang thiết bị hàng hải. 

Nếu như trước kia việc mua bán chỉ dựa trên mối quan hệ nhỏ lẻ thì giờ đây các trang mạng đã kết nối thông tin nhanh hơn giữa người cần bán và người cần mua thông qua các trang mạng như: Các nhóm của FB, trang mạng của các đơn vị cá nhân... Khi chúng tôi thực hiện đăng tin trên FB lượng tương tác lớn tuy nhiên người cần thông tin thường bị trôi do các bài bán hàng Online trực tuyến đẩy đi khiến thôn tin mua bán bị trôi bài.

Việt Nam có lợi thế bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam, mạng lưới đường sông tại tất cả các tỉnh thành. Vận tải bằng đường thủy phát triển mạnh, lượng tàu thuyền tại Việt Nam tương đối lớn, việc trao đổi mua bán, thuê, chuyển nhượng tàu sông tàu biển, tàu sông tương đối nhiều. Việc mua bán càng trở lên dễ dàng và thuận tiên hơn nếu các bạn quan tâm tới muabantau.com kênh Online giúp chia sẻ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng hải, chúng tôi đã tìm hiểu và phát triển lĩnh vực mua bán Online tạo kênh trực tuyến liên quan đến lĩnh vực hàng hải tại Việt Nam. Việc mua bán 1 con tàu là một tài sản tương đối lớn đòi hỏi việc thẩm định, xem xét kỹ càng các thông số, thông tin liên quan... Hiện tại muabantau.com đang triển khai dịch vụ tư vấn liên quan tàu hoạt động tuyến Quốc tế sẽ hỗ trợ tư vấn và giảm thiểu được thời gian cũng như chi phí phát sinh liên quan cho chủ tàu.

Rất mong nhận được sự ủng hộ, góp ý của các ban để muabantau.com ngày một phát triên đi lên và trở thành kênh Online chia sẻ thông tin hữu ích đến toàn thể các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
-----------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LONG CHÂU

Số điện thoại: 0962.366.229 

Địa chỉ email: taumuaban@gmail.com

Địa chỉ liên lạc: Số 357 TĐC Sao Sáng, Tổ 16, Phường Thành Tô, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

Website: www.muabantau.com