Tìm kiếm nâng cao

Tin tức

Cung ứng phụ tùng vật tư

Cập nhật: 18-08-2020 | Lượt xem: 2412 | Tin tức


Hạng mục cung ứng phụ tùng vật tư tàu biển trên kênh mua bán, thuê và cho thuê của MUABANTAU.COM

MUABANTAU.COM gửi lời chào trân trọng hợp tác tới Quý khách hàng.

Chúng tôi hiện đang ký kết và làm đại lý bán hàng cho một số đơn vị, ngoài ra chúng tôi thực hiện bán hàng trực tuyến & hỗ trợ bán hàng trực tuyến cho một số đơn vị tại Việt Nam.

Chúng tôi hiện đang triển khai kênh chính thức liên quan đến hạng mục phụ tùng vật tư:

VẬT TƯ THIẾT BỊ:

- Mua bán thiết bịCác thiết bị được thực hiện đăng mua hoặc bán trên MUABANTAU.COM theo hình thức: Thiết bị được Quý công ty gửi chúng tôi chào bán (Chúng tôi làm đại lý bán hàng hoặc Thông tin liên hệ trực tiếp Quý đơn vị), Quý đơn vị đăng tin trực tiếp chào bán trên website.

- Cho thuê thiết bịCác thiết bị được thực hiện đăng cho thuê trên MUABANTAU.COM theo hình thức: Thiết bị được Quý công ty gửi chúng tôi chào cho thuê (Chúng tôi làm đại lý bán hàng hoặc Thông tin liên hệ trực tiếp Quý đơn vị), Quý đơn vị đăng tin trực tiếp chào cho thuê trên website.

- Cần thuê thiết bịCác thiết bị được thực hiện đăng cần thuê trên MUABANTAU.COM theo hình thức: Thiết bị được Quý công ty gửi chúng tôi chào cần thuê (Chúng tôi làm đại lý bán hàng hoặc Thông tin liên hệ trực tiếp Quý đơn vị), Quý đơn vị đăng tin trực tiếp chào cho cần thuê trên website.

Quý đơn vị có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê vật tư thiết bị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hiện tại chúng tôi sẵn sàng ký kết trở thành đại lý bán hàng cho các đơn vị sản xuất phụ tùng trang thiết bị hàng hải. Quý Công ty có nhu cầu mở đại lý khu vực Hải Phòng, bán hàng trực tuyến trên Website: MUABANTAU.COM và tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
-----------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LONG CHÂU

Số điện thoại: 0962.366.229

Địa chỉ email: taumuaban@gmail.com

Địa chỉ liên lạc: Số 357 TĐC Sao Sáng, Tổ 16, Phường Thành Tô, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

Website: www.muabantau.com