Tìm kiếm nâng cao

Tin tức

Công ty quản lý tàu tại Việt Nam

Cập nhật: 10-08-2020 | Lượt xem: 662 | Tin tức


Quản lý tàu tại Việt Nam đang phát triển, hỗ trợ chủ tàu tư nhân quản lý hiệu quả cũng như nâng cao lợi nhuận. Đơn vị cá nhân có nhu cầu về quản lý tàu vui lòng liên hệ Tel/ Zalo: 0962366229 để được tư vấn hỗ trợ.

QUẢN LÝ TÀU TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam mô hình quản lý tàu ngày một phát triển mạnh, su thế chủ tàu tư nhân thay vì xây dựng bộ máy các phòng ban đảm bảo rằng tàu có thể hoạt đông khai thác có hiệu quả về kinh tế thì sẽ đặt ra bài toán khó về giảm chi phí. Bởi vì để xây dựng phòng ban đảm bảo đáp ứng đầy đủ chức năng thì quỹ lương duy trì hệ thống cũng như tìm kiếm nhân tố đủ năng lực đảm nhiệm thực sự khó khăn cho doanh nghiệp.

Thay vào đó các chủ tàu đang có sự lựa chọn chuyển cho một đơn vị quản lý tàu thực hiện chức năng quản lý chuyên nghiệp quản lý giảm được chi phí phát sinh cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Sau khi hoạt động hiệu quả cũng như đáp ứng đầy đủ về hoạt động kinh doanh mua bổ sung thêm tàu, Công ty lớn mạnh xây dựng đội ngũ chuyên môn là điều trở lên dễ dàng hơn cũng như mức độ chắc chắn khiến các Công ty tư nhân đang sử dụng dịch vụ này ngày một nhiều. Thị trường hàng hải Việt Nam và quốc tế ngày càng khó khăn dẫn đến việc cắt giảm các chi phí phát sinh nhằm đảm bảo tàu khai thác hiệu về kinh tế. Nhu cầu một Công ty đảm bảo năng lực đảm nhiệm công tác quản lý tàu càng được nâng cao.

Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ quản lý tàu sau:

  1. Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý An toàn – An ninh Công ty mới, sửa đổi bổ sung đánh giá triển khai hệ thống quản lý an toàn, an ninh cho tàu mới.

  2. Duy trì quản lý An toàn – An ninh Công ty và tàu.

  3. Cung ứng quản lý thuyền viên.

Ghi Chú: Chúng tôi sẽ cung cấp các chứng từ chứng minh năng lực khi Quý khách yêu cầu.

Với định hướng phát triển là: “Đơn vị dịch vụ Hàng hải, Vận tải biển hàng đầu của Việt Nam”. 

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ Quản lý tàu có chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất cho khách hàng. Dựa trên tinh thần công bằng và lợi ích song phương, hy vọng sớm đạt được sự hợp tác qúy báu với qúy khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

-----------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI NHẬT VIỆT

Số điện thoại: 0904.766.229 

Địa chỉ email: nhatvietmarine@gmail.com

Địa chỉ liên lạc: Địa chỉ: Phòng 803 tòa nhà APOLLO, Lô 8A Đường Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

Website: www.nhatvietjsc.com